Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

phim sex trung quoc hay nhất 2013

Xem tại: 
- Xe của mày là cùi mía luôn chứ cùi bắp gì! _ Tôi hơi chạnh lòng về lời nhận xét này. Nhưng sự thật thì phải chấp nhận thôi.

- Có cần quần áo mới gì không? Tao đang điên, nói luôn đi tao dẫn đi mua một thể.

- Thôi được rồi, cảm ơn mày!Tạo cũng không phải bần đến nỗi không có một bộ quần ao ra hồn.

Ăn sáng xong, ngồi trên chiếc SH bóng loáng tôi chạy qua nhà Linh.Tôi gọi điện em ra mở cổng, em bước ra nhìn tôi với vẻ mặt ngạc nhiên.

- Xe của ai vậy anh?

- Xe của thằng Tuấn.

- Xe anh đâu?

- Nó bảo đổi xe với anh, anh sợ em đi xe cũ với anh rồi em lại ngại với bạn em. _ Em nghe tôi nói xong thì nhăn mặt, đống cổng cái rầm rồi bỏ đi vào nhà. Tôi gọi em, nhưng em làm ngơ.

- Sao vậy em? _ Tôi lấy điện thoại ra gọi cho em và hỏi.

- Anh nghĩ em như vậy hả?

- À….ờ…_ Tôi ngập ngừng.

- Anh về đổi xe lại đi, em đời! Còn không thì em ở nhà luôn.

- Ừ, anh quay lại ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét