Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

phim sex thai lan hay nhất

Đôi lời gửi đến những người đồng hành cùng topic của tôi suốt những ngày qua, thứ tôi viết có thể trái ngược hoàn toàn với truyền thống văn học của f17 nói chung. Ko icon, ko hà hài hước, ít đoạn thoại... có thể vì thế cũng kén người xem.

Dẫu sao, tôi vẫn rất vui vì có những người cùng đồng hành thầm lặng như các bạn thông điệp duy nhất tôi muốn truyền đến các bạn, là một chặng đường đã qua của đời tôi.

Khi viết những dòng hồi tưởng này, tôi đang nghe bản nhạc" Time for us"


Chap 20: Ngày buồn nhất.
Đêm đã qua tự lúc nào, bên ngoài căn phòng lạnh lẽo của tôi, tia nắng đầu tiên của ngày mới đang soi rọi khắp nơi, xuyên qua khung cửa sổ lần tìm đôi mắt quầng thâm của tôi vì thiếu ngủ. Tôi trườn dậy, nhìn vào gương và tự cười mình.

Đây là những gì vì gái sao?
Cảm giác choáng váng theo sau mỗi bước chân đầu tiên của tôi.
Tôi đến quán trễ, mở lap soạn lại list nhạc riêng phù hợp với tâm trạng của mình và play.

Chuyện đêm qua giống như một cơn ác mộng nửa đêm mà dư ảnh của nó vẫn ám tôi vào hôm sau. Khoảnh khắc nhận ra... mình sẽ mất em mãi mãi làm bao cánh cổng khóa kín nơi tôi chôn sâu ao ước có em mở toang... Mọi thứ ùa về xâm chiếm lấy tôi, và giữa bộn bề hoài niệm xen lẫn hiện thực, tôi nghe tim mình gào lên: Tôi yêu em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét