Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

phim sex hiếp dâm bạn thân


Tôi nhìn qua vai em, phía sau cánh cổng tím, gian phòng khách hé mở cửa. Trên tường căn ppphòng ngày nào tôi đã thấy, bức tranh năm nào của tôi không còn đơn độc, có lẽ em đã vẽ thêm những khung tranh khác và treo cạnh bên... Suốt 10 năm qua... mối tình vô vọng của tôi vẫn ở đấy.

_Bên trong Đỉnh Thiên Đường có 1 bài thơ...
_Hòn sỏi buồn. Mi xem rồi...

Đoạn đường trở về của tôi hôm ấy thênh thang lộng gió... cảm giác thiếu vắng giọng nói tiếng cười em phía sau chỉ vừa đôi phút trước, tôi ngừng lại, đeo phone và bật nhạc... Một ai đó giống tôi... bức tranh10 năm vẫn ở nơi ấy, những điều em đã nói với tôi... Phải chăng tôi đã đánh rơi nửa phần trái tim mình đâu đó trong quá khứ, mà chưa một lần nhìn lại kiếm tìm... Phải chăng bao nhiêu năm đó tôi vẫn chỉ là kẻ ngốc chưa một lần hiểu được những lời e ấp sau nụ cười môi em...

Tôi trở về căn phòng hiu quạnh... bên ngoài trăng sáng soi tỏa phòng tôi.
Ngăn kéo ngày nào lưu giữ những kỉ niệm về Mi khóa kín suốt bao năm mở tung. Tôi lục lọi, kiếm tìm như chỉ chậm một khắc nữa thôi, điều kì diệu nàl đó dưới lớp bụi thơi gian sẽ tan biến... Tôi tìm thấy tấm ảnh Mi bên giàn hoa giấy... tấm ảnh em tặng tôi trước ngày mùng 3 dở dang. Tấm ảnh duy nhất chụp riêng em, tinh khôi trong tà áo trắng. Hình ảnh xa xưa, ngày đầu tiên khai giảng, em lướt qua tôi cũng trong màu áo thướt tha ấy.
Và lần lượt dưới ánh trăng, những kỉ niệm thay nhau ùa về căn phòng bé nhỏ.
Đôi mắt em hoe đỏ mà môi vẫn mỉm cười khi đối diện nhau hôm nào.
Số phone em lần đầu tiên tôi có được từ chị e, nhưng người đã nt nói với tôi số phone mới lđổi của Mi lại chính là em.

Lẽ nào suốt ngần ấy năm qua, tôi, kẻ đôi khi đứng bên khung cửa sổ kia, chỉ biết ôm ấp tiếc nuối hoài niệm, mà chưa bao giờ nhìn lại những kí ức đó dưới nắng mai... Suốt ngần ấy năm đó, tôi mãi mê trong trò chơi chinh phục, giải mã tín hiệu bao nhiêu trái tim thiếu nữ, mà chưa một lần hiểu lòng em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét