Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

phim sex heo trung quốc

Hạnh phúc đi vay nơi khác đến lúc phải trả.
Tôi ngỡ mình có cả thế giới rực rỡ vào ngày mai, nào ngờ tất cả tan biến chỉ sau một đêm...

Và lòng tôi tự hỏi nếu gã tên Giang kia không xuất hiện vào đêm nay, có thể nhiều thứ đã thay đổi... Tại sao lại là hôm nay, mà không phải vào một ngày khác. Vì sao khi em mở lòng với tôi nhất thì một lần nữa vách ngăn lại tái hiện giữa chúng tôi.

Hay vòng quay vận mệnh bao lần đùa trêu với tôi, hay đây là cái giá tôi phải trả vì đã làm bé phải khóc, vì đã quen gấu mà trái tim lại hướng về Mi...

Bao suy tư cuối cùng làm tôi thức trắng đêm, bản nhạc The ShaDow oF Past replay trăm lần cho đến khi ánh sáng ngày mới xuyên vào phòng tôi...Sau một thời gian tạm ngừng vì muốn tạm lánh cơn sóng dậy lên trong lòng, tôi tiếp nối những dòng viết để quên.
Tản mạn đôi chút về câu chuyện của mình, khi đặt tiêu đề, tôi có ít nhiều băn khoăn giữa 2 điều sau, tự sự hay truyện? Sau cùng tôi đã chọn dấu ..., mỗi người xem sẽ tự tìm thấy điều họ muốn sau những dòng viết của tôi.

Với riêng tôi, những dòng viết này chỉ là dòng chảy của con suối kí ức. Có lúc êm đềm, có lúc giận dữ gầm thét... dòng chảy có lúc đưa tôi theo nhịp trôi bình yên của kỉ niệm, có khi nhấn chìm tôi dưới cơn sóng dữ của nỗi đau... những khi như thế, tôi cần một khoản lặng khá lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét